QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH TẠI KOKI.VN

1.Các điều khoản được bảo hành:

– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy, các trường hợp khách hàng sử dụng sản phẩm gây hư hỏng không được hỗ trợ bảo hành.
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH).
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo

2. Các điều khoản không được bảo hành:

– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …).
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ.
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành.
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.

3. Các sản phẩm được bào hành:

Tất cả các sản phẩm do KOKI.VN cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.

LƯU Ý CHUNG:

– Các sản phẩm bảo hành khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp hệ thống KOKI.VN hoặc mang đến trực tiếp trạm bảo hành thuộc nhà sản xuất.
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI 

– Bộ phận chăm sóc khách hàng KOKI.VN
– 182 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM.
– Hotline: 0928 868 838 – 092 9999 265.